Mẫu balo đựng laptop đẹp nhất năm 2019

Mẫu balo đựng laptop đẹp nhất năm 2019

Khi mua balo đựng laptop thì ngoài yếu tố bền, chất lượng , bảo vệ laptop tối đa thì còn phải hợp thời trang, cá tính. Đặc biệt với với những laptop đắt tiền thì việc chống trộm là yếu tố không thể thiếu cho sự an toàn và di chuyển được thoải mái.

Netcom xin đưa ra 10 mẫu balo dưới đây đựng laptop thích hợp nhất. Mời các bạn tham khảo nhé:

1. Balo siêu chống trộm Arctic Hunter AT1805:

Được làm từ chất liệu vải Oxford với khả năng chống nước và chống bám bụi cực kỳ cao. Thiết kế trẻ trung năng động phù hợp cho cả nam và nữ. Balo laptop chống trộm này có ngăn đựng laptop 15.6 inch cùng rất nhiều ngăn khác để bạn có thể tiện đựng nhiều đồ cá nhân. Kích thước: 48 x 32 x 16cm. Có 3 màu đen, ghi, trắng cho bạn lựa chọn.

2.Balo Đựng Laptop Chống Trộm Coolbell CB8001 Giá Rẻ Chính Hãng

Balo Laptop Chống Trộm Chính Hãng, Balo Đựng Laptop Chống Trộm Coolbell CB8001 Giá Rẻ Chính HãngBalo Coolbell CB 6009 có giá bán là 450.000đ
Coolbell CB8001 có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ. Bên trong ngăn chính là khoang đựng laptop 17 inch được thiết kế hệ thống chống sốc riêng biệt. Với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Coolbell sẽ là chiếc balo đựng laptop tốt nhất cho bạn.
Tại Netcom, chỉ cần mua 6 chiếc balo là bạn đã có thể được mua theo giá sỉ balo. Mua càng nhiều, giá càng rẻ chỉ có tại cửa hàng của chúng tôi.
Chất liệu chính: Vải chống nước cao cấp
Chất liệu lót : Polyester cao cấp
Kích thước: 43.94*32.76*12.95 CM (có trong hình ảnh)
Chức năng: chống thấm nước, thoáng khí, chịu mài mòn, chống trộm, chống sốc…
CoolBell là thương hiệu được hình thành và phát triển lâu đời, với năm kinh nghiệp trong việc sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm balo, cặp, túi laptop hàng hiệu. Balo Coolbell là thương hiệu balo nổi tiếng trên Thế Giới được netcom phân phối tại Việt Nam.
Balo Coolbell đang là mẫu balo rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ vào mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung cùng với giá cả rất hợp lý. Đây là thương hiệu balo cao cấp với nhiều kích thước cho các dòng máy tính xách tay khác nhau được thiết kế đa năng với ngăn đựng đồ rộng rãi cùng với đệm chống shock cao cấp.
LƯU Ý: CHÚNG TÔI LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP CHÍNH HÃNG COOLBELL NÊN CHÚNG TÔI CUNG CẤP CHO QUÝ KHÁCH HÀNG NHỮNG SẢN PHẨM COOBELL CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ !
CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ BALO – TÚI XÁCH NAM NỮ !
CAM KẾT 100% SẢN PHẨM ĐỀU CHÍNH HÃNG COOLBELL:
– Cam kết chất lượng – Uy tín làm hài lòng khách hàng khó tính nhất
– Cam kết giá tốt – hàng chính hãng
– Hàng giống hình 100%, Ship COD tới nhà khách hàng
– Khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng mới thanh toán
– Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý sản phẩm
– Được hoàn tiền đến 200% nếu sản phẩm không giống mô tả..

3. Balo hãng Patagonia

Balo Laptop Patagoniap là một gợi ý tuyệt vời dành cho ban, với thiết kế đẹp, bền, chống sốc, chống nước, tiện dụng với ngăn laptop 13 -16 inch và nhiều ngăn phụ cực tiện dụng khác. Chiếc balo này không chỉ đem lại sự an toàn cho laptop của bạn, mà còn rất thích hợp cho những chuyến đi du lịch.
Sử dụng chất liệu vải cao cấp, cho độ bền cao, mặt vải đẹp và khả năng chống thấm tốt. Ngăn chính rộng cho phép bạn có thể để được nhiều đồ dùng như: laptop, sách vở, tài liệu…

4. Balo umi

Balo laptop Tumi được thiết kế khoa học, mang lại cho bạn sự tiện lợi cao nhất và cảm giác thoải mái khi đựng laptop với kích cỡ từ 13″ đến 15″6. Bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm này.
Là dòng balo du lịch tốt nhất trên thị trường, bạn còn có thể đựng laptop để di chuyển xa cũng rất thích hợp. được làm từ những sợi Polyester bền, cứng cáp, chống sốc, không thấm nước. Bạn có thể sử dụng balo để đựng những món đồ điện tử như: laptop, ipad, điện thoại…

5. Balo TT- SC02:

TT- SC02 được thiết kế theo hiểu bo tròn theo hình khối chữ nhật. Chất liệu vải tốt nhưng TT- SC02 lại chỉ có giá 280.000đ tương đối mềm so với thị trường balo đựng laptop. Kích thước rộng dành cho dòng laptop 15’6 inch. Kết hợp giữa dây khóa kéo dấu trong cùng phần trang trí hình cong bên ngoài tạo điểm nhấn cho chiếc balo này.
Bạn đang tìm cách quảng bá thương hiệu của công ty hiệu quả hơn. In logo thương hiệu lên balo đang là phương pháp tối ưu với chi phí thấp nhất đang được rất nhiều công ty lựa chọn.\

6. Balo laptop Coolbell chống trộm CB 8005K:

Thiết kế balo rộng rãi với ngăn đựng laptop 15.6 inch cùng nhiều ngăn phụ. Phần lưng có đệm mút thấm hút mồ hôi rất tiện lợi vào mùa hè. Cổng sạc USB giúp bạn sạc điện thoại thông minh cả khi di chuyển. Đây là mẫu balo rất phù hợp với những bạn học sinh sinh viên nhờ sự trẻ trung năng động.
Khả năng chống trộm: Balo được thiết kế khóa chống trộm có mã số khóa TSA. Ngăn túi bí mật phần lưng balo giúp bạn cất giữ đồ an toàn mà không sợ mất.
Giá thành: 489.000 đồng
Trên là 6 mẫu balo đựng laptop đẹp nhất 2019. Bạn cần tư vẫn để mua số lượng lớn giá rẻ hãy liên hệ với Netcom nhé.
Số 74/21 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
 0943.867.579
congtynetcom@gmail.com
VPGD: P101 T1 Ngõ 2 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
Xưởng sản xuất 1: Xóm 6, Thị Cẩm, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội