Mua buôn áo mưa mặc 1 lần ở đâu ?

Mua buôn áo mưa mặc 1 lần ở đâu ?

Bạn đang muốn mua nguồn hàng áo mua mặc 1 lần để kinh doanh bạn nghĩ sao về sản phẩm áo mưa giấy, tôi đảm bảo đây sẽ là một sản phẩm bán chạy, có lượng tiêu thụ cao, và không sợ ế hàng, hỏng hàng.

Bỏi vì :Thời tiết ngày càng khắc nghiệt và không ai trong số chúng ta có thể đoán định trước mưa nắng như thế nào. Mùa đông đang đến gần và những cơn mưa cũng thưa dần đi, nhưng lại khó mà đoán trước được, có thể xuất hiện tất cả lúc tất cả nơi, mưa không rào rào như mùa hè mà nó trở nên nhẹ nhàng hơn. Vì thế chúng tôi mang đến cho bạn một sản phẩm áo mưa được gọi là áo mưa tiện lợi hay áo mưa sử dụng 1 lần.
Mua buôn áo mưa mặc 1 lần ở đâu ?
Áo mưa tiện lợi, áo mưa sử dụng một lần như chính tên gọi của nó, được ưa chuộm vì tính tiện lợi. hình dáng của những cái áo mưa này là rất tiện ích, áo mưa rất nhỏ gọn có thể trang bị mang theo bên mình mà không cần phải mất một không gian chứa nhiều, nên không phải lo về trời mưa, trời rét. Áo mưa tiện lợi có lượng lớn loại, và có lượng lớn Giá bán, và bền bỉ khác nhau. Chính vì vậy áo mưa tiện lợi trở thành vật dụng thiết yếu hơn bao giờ hết.
Áo mưa mặc 1 lần hiện đang phân phối 2 loại áo mưa phổ thông nhất hiện nay như:
Áo mưa tiện lợi chấm bi
Áo mưa tiện lợi vải trơn
Với 2 mức giá thành khác nhau, thoải mái để mọi người lựa chọn.
Chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi phân phối sản phẩm áo mưa giấy mặc 1 lần tiện lợi dùng 1 lần bán buôn bán lẻ giá sỉ cực rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty Netcom để được tư vấn nhé.
Mua buôn áo mưa mặc 1 lần ở đâu ?

Đặc điểm của áo mưa giấy dùng một lần:

Thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ gọn và tiện lợi cho người sử dụng,có tính thẩm mĩ cao, nhẹ nhàng nên khi mặc lên cảm thấy vô cùng thoải mái, chống thấm nước, chất liệu làm áo mưa an toàn cho người sử dụng. Màu sắc bắt mắt như màu xanh, đỏ, hồng, tím…có thể thoải mái lựa chọn.
Tiện lợi vì giá thành rẻ chúng ta có thể mua áo mưa giấy này ở bất kì cửa hàng tạp hoá hay bán áo mưa nào trên toàn quốc. Nếu bạn ra đường gặp trời mưa và quên mang theo áo mưa thì áo mưa giấy chính là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Lưu ý nhỏ khi sử dụng: tuy là áo mưa giấy sử dụng một lần nhưng nếu người mặc biết giữ gìn thì vẫn có thể tái sử dụng được nhiều lần. Nếu đi mưa về áo mưa chưa rách chúng ta phơi lên để không bị hôi và ẩm mốc ghì có thể sử dụng lại.
Mua buôn áo mưa mặc 1 lần ở đâu ?

Giá áo mưa tiện lợi giấy dùng 1 lần là bao nhiêu:

Giá áo mưa sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như
Số lượng đặt hàng áo mưa: bạn đặt càng nhiều thì giá thành áo mưa càng rẻ: giá thành sẽ rơi vào 2.900đ – 10.000đ/cái
Địa chỉ xa hay gần: với các đơn hàng lớn thì chúng tôi sẽ miễn phí phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, với các địa chỉ ở ngoại thành Hà Nội thì phí vận chuyển sẽ tính theo cước xe tải, thông thường sẽ từ 50.000 – 100.000 vnđ cho bao hàng.
Mua buôn áo mưa mặc 1 lần ở đâu ?

NETCOM địa chỉ bán buôn bán lẻ áo mưa uy tín:

Về chất lượng sản phẩm thì khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vì uy tín mà chúng tôi tạo dựng dựng được nhờ những sản phẩm áo mưa tốt nhất mình sản xuất và cung cấp trên thị trường. Mẫu mã và kiểu dáng áo mưa đa dạng không chỉ có áo mưa giấy dùng một lần, chúng tôi sản xuất rất nhiều các loại áo mưa khác như áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ…
Nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ để đem lại cho khách hàng sự thoải mái và sẵn sàng lắng nghe giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Bán buôn lẻ không đâu có giá rẻ hơn vì chúng tôi sản xuất trực tiếp không qua khâu trung gian
Nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại dành cho khách hàng, giao hàng dưới nhiều hình thức khác nhau để thuận tiện cho cả hai bên. Chúng tôi tự hào rằng sản phẩm áo mưa của mình được phân phối tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước không riêng gì những thành phố lớn
Nhưng đừng vì nghĩ là áo mưa mặc 1 lần mà Quý doanh nghiệp không yên tâm về giá tốt. Áo mưa tiện lợi được Sản xuất từ vải thổi, vải cán chất lượng cao, sản phẩm mẩu mã hợp lý, được may free size thoải mái phù hợp với những kích thước cơ thể. Nó được gọi vì tiện lợi vì bạn có thể mua áo mưa ở bất cứ nói đâu, chỉ cần trên đường đi, bất chợt gặp một cơn mưa bạn có thể tạt xe vào bất cứ một hàng quán nào bên đường là có thể mua cho mình một cái áo mưa. Và chỉ trong một bước mặc đơn giản là Quý khách hàng đã tránh được những cơn mưa dở dở ương ương kia. Chất liệu vải thường là trong suốt, mỏng và khá thoải mái.
Công ty netcom chuyên cung cấp những dịch vụ áo mưa, chế tác logo quảng cáo trên áo mưa, cung cấp áo mưa đủ loại mẫu mã với giá phải chăng đến hầu hết đại lý. các sản phầm rất được ưa chuộm của chúng tôi : áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa trẻ em, áo mưa thời trang, áo mưa tiện lợi.
Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến với chúng tôi để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất. Rất vui khi được hợp tác cùng bạn.
Mua buôn áo mưa mặc 1 lần ở đâu ?
Kiểu dáng áo mưa mặc 1 lần:
+ Áo mưa giấy tiện lợi:
Áo mưa tiện lợi – Áo mưa tiện dụng – Áo mưa mặc 1 lần- Áo mưa giấy. Áo mưa tiện lợi – áo mưa phương tiện là loại áo mưa rất tiện ích, áo mưa rất nhỏ gọn có thể trang bị mang theo bên mình mà không cần phải mất một không gian chứa nhiều, nên không phải lo về trời mưa, trời rét. Áo mưa tiện lợi có rất nhiều loại, và có rất nhiều giá, và chất lượng khác nhau. Có loại áo mưa phương tiện mặc được 1 lần rồi vứt, có loại mặt được lên đến vài lần và độ bền cao hơn. Áo mưa tiện lợi vải thổi, vải cán chất lượng cao, sản phẩm mẩu mã đẹp, độ cạnh tranh cao, số lượng áo mưa 50 cái trong 1  bịch. Chúng tôi có 3 loại sản phẩm áo mưa mặc 1 lần ( áo mưa tiện dụng, áo mưa tiện lợi ) : Chấm bi cơ sở, trơn cơ sở, và hàng xốp trong đẹp PE.
Mua buôn áo mưa mặc 1 lần ở đâu ?
+ Áo mưa bộ giấy tiện lợi:
Chất liệu nhưa PR chính phẩm: Kích thước: 65cmx60cm. Độ dày: 0.08 mm. Kiểu dáng: thời trang, tiện lợi. Dễ rũ sạch nước và bụi bẩn. Bề mặt mịn và mềm mại. u điểm khi bạn đặt các mẫu bộ áo mưa tiện lợi kèm quầ tại Netcom: Có xưởng lớn, sản xuất đủ các chủng loại áo mưa yêu cầu. Chất lượng bền đẹp. Có thể nhận làm đơn hàng gấp, thời gian sản xuất đơn hàng cực nhanh. Giá cả cực linh hoạt. Ưu đãi cực lớn cho các đại lý, bạn hàng lớn. Thanh toán tiền nhanh gọn tận nơi hoặc chuyển khoản trực tiếp. Thủ tục hợp đồng không rườm ra. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho đối tác. Cam kết đổi trả miễn phí 100% nếu có sản phẩm lỗi. Giao hàng nhanh chóng, tận nơi và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ các đơn vị đại lý ở xa.
Liệ hệ ngay để có giá tốt nhất: Hotline: 0943.867.579
Số 74/21 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
congtynetcom@gmail.com
VPGD: P101 T1 Ngõ 2 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
Xưởng sản xuất 1: Xóm 6, Thị Cẩm, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *