Phố bán vali ở hà nội

Phố bán vali ở hà nội

Hiện nay, không quá khó để mọi người có thể mua vali kéo giá rẻ ở các cửa hàng tại Hà Nội. Giữa vô vàn những cửa hàng bán vali khiến bạn phải chao đảo trong “mê hồn trận”, không biết mua vali chính hãng ở đâu vừa bền, xịn vừa hợp thời trang. Quả thật không phải là dễ dàng. Thế nhưng, để có thể chọn mua cho mình chiếc vali kéo bền tốt với giá cả phải chăng thì thật sự không phải là điều dễ dàng.

NETCOM xin giới thiệu phố bán vali ở hà nội giá rẻ và cực chất bạn có thể đến đây và tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu vali hợp thời nhất. Mời các bạn tham khảo:

Phố bán vali ở hà nội
 Tại Hà Nội một địa chỉ các bạn có thể gửi trọn niềm tin khi có nhu cầu mua Vali đó là phố Thụy Khuê Nằm trên con phố Thụy Khuê trung tâm, địa điểm rất thuận lợi cho việc đi lại mua sắm Vali chính hãng. Đây chính là là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.

Tại phố Thụy Khuê có hàng trăm mẫu Vali với đầy đủ chất liệu, màu sắc, kích cỡ và mức giá đủ để làm hài lòng mọi khách hàng khi tới mua sắm, ngoài ra chúng tôi cũng cam kết 100% sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 1-10 năm, hỗ trợ sửa chữa sản phẩm trọn đời kể cả lỗi người dùng một chế độ hậu mãi mà rất ít nơi có.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vali với mức giá bình dân từ hơn 1 triệu tới 5 triệu tới những dòng vali cao cấp hơn với mức giá nhỉnh hơn hẳn từ 10 triệu tới 20 triệu tuy nhiên bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng.
Phố bán vali ở hà nội
Tại đây, các bạn có thể sắm cho mình những chiếc vali thương hiệu hàng đầu thế giới xuất xứ từ Mỹ, Ý, Anh được phân phối độc quyền và chính hãng bới KOS Shop như Ricardo Beverly Hills, Skyway, Cosas United , Roncato.
Các chương trình khuyến mại từ đây diễn ra khá thường xuyên nhưng chưa được đa dạng cũng như thực sự hấp dẫn, với mức giảm giá từ 5%-20%, hoặc các chương trình đồng giá. Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt như các dịp lễ, nơi này cũng tung ra những chương trình khuyến mại lớn và nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.
Nổi bật có thể kể đến như mẫu Brothers 808 với thiết kế, kiểu dáng đẹp, hiện đại hay dòng vali Rimowa sang chảnh, tiện lợi,… dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì chắc chắn chúng đều là những người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong mỗi chuyến du lịch, đi chơi xa cùng gia đình, bạn bè.
Phố bán vali ở hà nội

Hệ thống các của hàng vali nằm trên phố Thụy Khuê trải dài. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vali xuất xứ chính hãng tại các chi nhánh cửa hàng ở trung tâm thương mại lớn  mà không lo hàng giả, hàng nhái.

Hy vọng qua bài viết của Netcom công ty chuyên sản xuất vali giá rẻ theo yêu cầu đơn đặt hàng, các bạn sẽ tìm được chiếc vali hoàn hảo của mình. Bạn có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng có thể mua chiếc vali chính hãng tốt nhất.
Liên hệ Netcom để đặt hàng số lượng lớn vali theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Số 74/21 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
 0943.867.579 – 0909.553.338
congtynetcom@gmail.com
VPGD: P101 T1 Ngõ 2 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
Xưởng sản xuất 1: Xóm 6, Thị Cẩm, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *